Góc khen chê Subaru Forester 2023 i-L Eyesight sau 200 km trải nghiệm đường đèo

Subaru Forester 2023 phiên bản i-L Eyesight mới nhất của thương hiệu Subaru chính thức lên kệ với giá từ 1.099 triệu ( VAT ). Hãy cùng xem phiên bản này sau 200 km đường đèo thì có ưu nhược điểm gì.
Góc khen chê Subaru Forester 2023 i-L Eyesight sau 200 km trải nghiệm đường đèo
Trải nghiệm Subaru Forester i-L Eyesight 2023 sau 200 km đường đèo sẽ như thế nào ?
Trải nghiệm Subaru Forester 2023 I-L Eyesight sau 200 km đèo và hỗn hợp mang lại những cảm xúc rất khác biệt của mẫu xe với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD , nhập khẩu Thái Lan  .có giá trên 1 tỷ đồng.

Góc khen chê Subaru Forester 2023 i-L Eyesight sau 200 km trải nghiệm đường đèo

ĐIỂM THÍCH THÚ 

  • Bo cua sắc sảo.
  • Khung gầm đầm chắc.
  • Tầm nhìn thoáng, cột A và B phụ không bị điểm mù khi qua đường.
  • Phụ nữ bước lên xe dễ dàng.
  • Xe hầu như không cảm thấy dao động khi đứng yên nổ máy.
  • Máy lạnh ở mức chấp nhận được.
  • Đã trang bị sẵn auto lock, hơn I-L 2022.
  • Cửa ra vào làm thấp cản bụi bẩn bám vào bậc cửa, giúp váy quần chị em không bị dính bẩn khi bước ra khỏi xe.
  • Có đèn cửa ra vào.
  • Nội thất hoàn thiện tốt, không cần thảm taplo hay dán bảo vệ.
  • Hàng 2 rộng và ghế ngả sâu, đảm bảo tư thế ngồi thoải mái.
  • Cốp có nhiều móc hữu dụng.
  • Thiết kế ngoại thất bền dáng (cái này tuỳ mắt thẩm mỹ mỗi người).
  • Cốp cơ cũng chấp nhận được, không quá nặng.
  • Hộc để đồ ngay tỳ tay cửa ra vào thiết kế khổ dài, dễ dàng để điện thoại.
  • Subaru Eyesight ít can thiệp nếu chạy xe giữ khoảng cách, lái xe phòng thủ.
  • Đi đường xấu cảm giác khá êm, dù có hơi lắc.
  • Vì là CVT nên ga rất êm, không có tình trạng hẫng và giật cục.

ĐIỂM KHÔNG THÍCH 

  • Khi tắt máy xe thì gập gương tự động mất điện. Nghĩa là phải chờ gương gập hẳn vào rồi mới tắt máy xe được.
  • Hộc để điện thoại trước cần số quá nhỏ, không để vừa điện thoại thời nay.
  • Bố trí hộc nước sau cần số không tiện, lấy nước khó do bị khuất hộc đồ bệ tì tay.
  • Màn hình P2 khi cắm cục android khá lag.
  • Subaru Eyesight định tâm làn đường không tốt trên cung đường không có tim đường hoặc lúc rõ lúc mờ. Nên đừng phó mặc cho Eyesight, nhiều khi đang định tâm thì nó bỏ định tâm dẫn đến xe mất lái.
  • Dĩ nhiên là xe không vượt khoẻ, nên phải tập làm quen với cách vượt xe bằng lẫy chuyển số.
  • Hàng ghế trước nắng bể đầu
  • Dễ trầy thành cửa vị trí dây an toàn.
  • Không có cảm biến trước.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Subaru Forester 2023 I-L eyesight là một xe thực dụng. Bỏ qua vấn đề thẩm mỹ mỗi người, đây là chiếc xe toàn diện vì sướng người lái, khoẻ người ngồi và có Eyesight 4.0 hỗ trợ giảm thiểu rủi ro.
Tiêu hao nhiên liệu màn hình phụ báo tầm 9L tại đô thị tỉnh. Sau khi chạy hết 63L mình sẽ có con số trung bình tiêu hao hỗn hợp sau.
Về cruise control và định tâm làn đường, cảm giác không thể dùng khi chạy quốc lộ mà chỉ nên chạy cao tốc. Do quốc lộ điều kiện giao thông phức tạp nên dùng 2 chức năng này chỉ khiến việc lái xe càng thêm phức tạp do Eyesight can thiệp nhiều.
Nhìn chung là chạy với Eyesight cũng khá hoà bình. Chỉ cần lưu ý lái xe từ tốn, ra đường cứ nhường nhịn thì không gặp vấn đề gì.
Những nhận định trên hoàn toàn dựa trên trải nghiệm cá nhân của Mr. Thịnh Ernesto sau 5 năm dùng Tucson 2017.
Nguồn : Theo bài viết trải nghiệm của Mr Thịnh Ernesto - S.O.G