Góc khen chê Subaru Forester 2023 i-L Eyesight sau 200 km trải nghiệm đường đèo
ĐIỂM THÍCH THÚ
- Bo cua sắc sảo.
- Khung gầm đầm chắc.
- Tầm nhìn thoáng, cột A và B phụ không bị điểm mù khi qua đường.
- Phụ nữ bước lên xe dễ dàng.
- Xe hầu như không cảm thấy dao động khi đứng yên nổ máy.
- Máy lạnh ở mức chấp nhận được.
- Đã trang bị sẵn auto lock, hơn I-L 2022.
- Cửa ra vào làm thấp cản bụi bẩn bám vào bậc cửa, giúp váy quần chị em không bị dính bẩn khi bước ra khỏi xe.
- Có đèn cửa ra vào.
- Nội thất hoàn thiện tốt, không cần thảm taplo hay dán bảo vệ.
- Hàng 2 rộng và ghế ngả sâu, đảm bảo tư thế ngồi thoải mái.
- Cốp có nhiều móc hữu dụng.
- Thiết kế ngoại thất bền dáng (cái này tuỳ mắt thẩm mỹ mỗi người).
- Cốp cơ cũng chấp nhận được, không quá nặng.
- Hộc để đồ ngay tỳ tay cửa ra vào thiết kế khổ dài, dễ dàng để điện thoại.
- Subaru Eyesight ít can thiệp nếu chạy xe giữ khoảng cách, lái xe phòng thủ.
- Đi đường xấu cảm giác khá êm, dù có hơi lắc.
- Vì là CVT nên ga rất êm, không có tình trạng hẫng và giật cục.
ĐIỂM KHÔNG THÍCH
- Khi tắt máy xe thì gập gương tự động mất điện. Nghĩa là phải chờ gương gập hẳn vào rồi mới tắt máy xe được.
- Hộc để điện thoại trước cần số quá nhỏ, không để vừa điện thoại thời nay.
- Bố trí hộc nước sau cần số không tiện, lấy nước khó do bị khuất hộc đồ bệ tì tay.
- Màn hình P2 khi cắm cục android khá lag.
- Subaru Eyesight định tâm làn đường không tốt trên cung đường không có tim đường hoặc lúc rõ lúc mờ. Nên đừng phó mặc cho Eyesight, nhiều khi đang định tâm thì nó bỏ định tâm dẫn đến xe mất lái.
- Dĩ nhiên là xe không vượt khoẻ, nên phải tập làm quen với cách vượt xe bằng lẫy chuyển số.
- Hàng ghế trước nắng bể đầu
- Dễ trầy thành cửa vị trí dây an toàn.
- Không có cảm biến trước.